Khi đi xe máy, đội mũ bảo hiểm là việc làm bắt buộc để đảm bảo sự an toàn cho bản thân và những người tham gia giao thông khác. Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, mũ bảo hiểm không chỉ đơn thuần là sản phẩm để bảo vệ an toàn khi lái xe, mà còn trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu.
Đầu tiên, hãy nói về chất lượng của mũ bảo hiểm trước, vì đây chính là yếu tố quyết định phần đầu của người đội có được “nguyên vẹn” hay không nếu chẳng may xảy ra tai nạn giao thông. Tai nạn giao thông vẫn luôn là một vấn nạn nhức nhối khi mỗi ngày trôi qua tại Việt Nam, có tới 18 người bước ra khỏi nhà và không bao giờ trở về, cùng với đó là hàng chục gia đình chia ly, hàng trăm người ở lại sống cùng nỗi đau mất mát người thân yêu.
Vậy, làm thế nào để nhận biết mũ bảo hiểm có thật sự chất lượng hay không?
Các nhà sản xuất mũ bảo hiểm cũng không muốn sản xuất một chiếc mũ kém chất lượng đâu, nhưng vì để đáp ứng yêu cầu của “thượng đế” là phải nhỏ, nhẹ, rẻ nên mới gây bối rối nhầm lẫn cho người có nhu cầu an toàn thực sự.
Rất khó để có thể biết được chính xác mũ đó có thực sự đạt tiêu chuẩn an toàn QCVN hay không, nhưng vẫn có cách cảm nhận tương đối bằng những dấu hiệu sau đây:
Thứ nhất là giá-cả, vì rất khó để có thể đưa ra thị trường một chiếc mũ nửa đầu an toàn có giá dưới 150,000đ hay mũ 3/4 dưới 250,000.
Thứ hai là trọng-lượng của mũ, những con số không biết nói dối mà chúng ta có thể tự kiểm chứng. Đối với mũ bằng nhựa không có kính chắn gió, mũ nửa đầu không nhẹ hơn 500g, mũ ¾ không nhẹ hơn 800g và mũ nguyên đầu không nhẹ hơn 1,200g. Có kính thì thêm vào 100-150g nữa. Khi đó, vỏ mũ đủ dày dặn, mút xốp cũng đạt được mật độ đủ cao để hấp thu xung động nên chúng ta có thể yên tâm phần nào.
Trong thời đại thông tin nở rộ, không khó để chúng ta có thể tự mình tìm hiểu thông tin để nhận biết đâu là thương hiệu chất lượng, uy tín và thật sự an toàn.
Màn lên sóng Shark Tank của chủ quản thương hiệu LS2 tại Vietnam – BBI
Trong tập phát sóng Shark Tank mùa 6, tập 11 vừa qua, người xem đã chứng kiến màn gọi vốn vô cùng gay cấn đến từ công ty phân phối mũ bảo hiểm BBI với lời tuyên bố “Không phải mũ bảo hiểm, chúng tôi không bán”. Theo đó, cặp đôi Co-Founder – ông Lê Tuấn Anh và bà Nguyễn Xuân Trang đã kêu gọi thành công 10 tỷ tiền đầu tư từ Shark Hùng Anh. BBI đã xây dựng được tiếng tăm trên thị trường với 5 thương hiệu mũ bảo hiểm công ty phân phối, trong đó LS2 Helmets (thương hiệu từ Tây Ban Nha). LS2 đã có độ nhận diện cao và được nhiều người ủng hộ bởi chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, hợp thời trang.
Với thương hiệu LS2, đây là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha và đã có mặt tại 125 quốc gia trên thế giới, top 1 thị phần Nam Mỹ, top 1 thị phần châu Âu và tại Việt Nam, LS2 nổi bật với chất lượng tốt, giá cạnh tranh, hằng năm đều ra mắt bộ sưu tập mới bắt kịp xu hướng và được áp dụng công nghệ cao. Phong cách hiện đại, sang trọng với chất lượng quốc tế của LS2 đã chinh phục và trở thành chọn lựa hàng đầu của nhiều người.
Những lợi thế của đồ bảo hộ LS2 tại thị trường Việt Nam
LS2 cung cấp những sản phẩm mũ bảo hiểm, đồ bảo hộ an toàn và là thương hiệu lớn uy tín trên toàn cầu từ Tây Ban Nha. LS2 đang được BBI phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam từ năm 2017 đến nay là 7 năm và luôn đi đầu trong các tiêu chí kiểm định chất lượng nón bảo hiểm đảm bảo độ an toàn.
Hiện tiêu chuẩn ECE 22.06 đang là tiêu chí mới nhất trên thế giới, rất gần với tiêu chí FIM nghiêm ngặt dành cho các loại mũ bảo hiểm dùng trong các trường đua lớn nhất hành tinh. Đặc biệt, nhà phân phối BBI không ngừng yêu cầu nhà sản xuất đưa ra các kiểu dáng thiết kế riêng cho thị trường châu Á, khắc phục được tình trạng form nón châu Âu gây ra cảm giác khó chịu cho người đội như các thương hiệu lớn khác.
Chúc mừng 2 Co-Founder của BBI với màn kêu gọi vốn ấn tượng và thuyết phục. Hy vọng trong tương lai, chúng ta sẽ được chứng kiến những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt, hợp xu hướng đến từ các thương hiệu BBI phân phối, trong đó có những sản phẩm vừa đẹp, vừa có giá cả hợp lý từ thương hiệu LS2.